Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

CHA MẸ




CHA MẸ
Là người yêu thương ta nhất
Lo lắng nhất khi ta ra đi
Mong ngóng nhất khi biết ta sắp trở về
Tự hào nhất khi ta thành công
Day dứt nhất khi ta thất bại
Bao dung nhất khi ta lỗi lầm

Trong mắt con cha mẹ là hiện thân của đức tối cao từ bi
Con nhìn vào, con lắng nghe,...và con trưởng thành hơn lên
Mất người con thấy hẫng hụt…
 Dường như con đang bơ vơ lạc lõng…
không còn nơi chốn để trở về...














2 nhận xét:

  1. Cha mẹ là người quan tâm, lo lắng cho con nhất, biết cách dạy con ngoan học giỏi sẽ giúp con trưởng thành, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

    Trả lờiXóa