Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

MẸ CON CS ĐI OFF




     Tham gia các diễn đàn mạng xã hội dưới chiếc áo cố hữu cuoocjsoongs, CS loăng quăng đùa giỡn khắp nơi mỗi khi rãnh rỗi, trong ảo trêu nhau thoải mái thật dễ, chẳng ai biết ngoài đời mình là ai. Nhiều lần cũng muốn gặp gỡ giao lưu cho vui nhưng rồi đi đâu cũng gấp rút mong mau về nhà nên lại thôi.



     Lần này nhân tiện đi công việc ở hai đầu tổ quốc CS dự tính tranh thủ ngày nghỉ gián đoạn t7 cn gặp mọi người cho biết. Vào SG công việc ko được suôn sẻ như ý nên CS thay đổi lịch trình, qua entry này CS muốn gởi lời xin lỗi đến anh Lục Binh rất nhiều, đã điện thoại nhưng ko thu xếp gặp các anh chị trong đó được.



     Ra Hà Nội đúng dịp off mùa thu lần 5, mẹ con CS đi trong đoàn Huế có cả huynh Chanh Thu và tỷ Thanh Nhã cùng nghỉ lại ở nơi tổ chức off. Biết đoàn Huế ra các anh chị chủ nhà Hà Nội đến ngay, ban đầu là NgườiRùng, rồi anh Tân cùng NắngMai, anh NguyễnHữuHợp cùng CỏBaLá,... toàn những cái tên rất lạ lần đầu tiên CS biết đến (cái tội ít giao lưu của CS). Mọi người chào nhau tay bắt mặt mừng, vừa chuyện trò vừa uống nước sấu bên hồ Tây thơ mộng. Cuộc sơ khai off ven hồ Tây mỗi lúc mỗi đông, mọi người cười nói rôm rả, nghe anh Hữu Hợp kể chuyện phân công nhau đón người này người nọ ở xa về off CS thấy vui vui và cảm động về sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiết của các anh chị trong ban tổ chức. Qua entry này mẹ con CS cũng như cả đoàn Huế xin gởi lời cám ơn rất nhiều đến a LaoQuangThau, a HữuHợp, a ThớiMặtTròi, a Tân, NgườiRừng, e NhócKhoáiTiền và rất nhiều anh chị khác ở Hà Nội.



     Ngày tiền off (14.9) bữa cơm trưa đang còn ít nhưng rất thắm nghĩa tình, mọi người giới thiệu tên, nick, nếm món bánh (...) đặc sản quê hương của NắngMai. Bữa tiệc tối đông ơi là đông, rượu cần sắp sẵn, sân khấu tề chỉnh, nhạc xập xình đã bắt đầu cất lên khởi động cho buổi tiệc hoành tráng của ngày mai.

     Ngày chính thức của off mùa thu với số lượng thành viên tham gia rất đông (>300) nên sự giao lưu giữa các đoàn cũng hạn chế phần nào. Đoàn Hà Nội chủ nhà nên sự nhiệt tình khỏi phải nói, mẹ con CS ấn tượng nhất là đoàn tp HCM, họ đi rất đông, vui chơi nhảy nhót hết mình trên sân khấu cùng chủ nhà và các đoàn khác, CS ko hòa nhập được không khí sôi nổi nhộn nhịp đó bởi vì bản tính CS chỉ thích chuyện trò trao đổi thông tin, nhưng mẹ con CS rất ngưỡng mộ tinh thần sôi nổi vui chơi hết mình của các bạn.



     Sau buổi đại tiệc off mẹ con CS tiếp tục tham gia buổi hậu off chỉ có mười người hội đủ cả ba vùng miền, mọi người cùng uống trà, nhâm nhi kẹo mè xững của Huế, kẹo dừa miền Nam, đọc và hát cho nhau nghe những tác phẩm tự sáng tác, rồi ngâm thơ Xuân Diệu, đọc thơ Núi đôi, hát về Hà Nội,...một buổi giao luu rất hay. Hậu off xong mỗi người tản mác mỗi đường, đoàn Huế chia hai ngã, mẹ con CS ở lại để chuẩn bị cho công việc ngày mai tại đất thủ đô.

     Tối hai mẹ con được một bạn rất thân từ thời chơi ở vnsingle mời tham gia buổi off của các blogger TiếngViệt, các anh chị toàn giọng Bắc và Nam, có lẽ là cơ duyên mẹ con CS vô nữa để góp thêm giọng Huế cho đủ (hì hì...). Tại buổi off bất ngờ này CS gặp được thầy Lân Dũng, bạn HoaMẫuĐơn chơi từ thời vnsingle, một số nick rất quen CS đã từng thấy nhưng chưa hề giao luu,... các anh chị cùng đọc thơ, hát những tác phẩm tự sáng tác, đặc biệt tiết mục hát xẩm bài "Con Gà" và một bài nữa (CS quên mất tên bài) của chị Minh Vượng rất hay và vui, thật tiếc là ham nghe nên CS quên quay lại để lưu, chừ vẫn còn thấy tiếc.

     Mấy ngày off thật là ý nghĩa, mẹ con CS cám ơn rất nhiều những sự tiếp đón nồng hậu, những món quà tình nghĩa đậm chất quê hương. Hy vọng vào ngày 7/6/2014 tới đây (offline Nắng miền Trung tại Huế) sẽ được đón tiếp các bạn ngay trên đất thần kinh có dòng Hương thơ mộng.

(post lần đầu vào 28/9/13, sửa câu cuối và post lại hôm nay)



21 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Chắc còn lâu mới xong vì cv thgian ni hơi dồn dập, khi mô huynh thấy có hình tức là gần xong, hì hì... Chúc ngủ ngon hỉ

      Xóa
  2. Đi off lần này cuoc song đã học hỏi nhiều kinh nghiệm làm off rồi đó các bạn ơi. Chúng ta chờ thông báo off tại xứ Huệ của O nớ một ngày đẹp trời hí. (hun ảo o một cái để tỏ lòng ngưỡng mộ nì)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ đi nhé, CS cũng chờ, chờ mấy huynh khởi xướng, hì hì...

      Xóa
    2. óp iếc thì chờ, nhưng hun (ảo) thì hun rồi hiiiiiii

      Xóa
  3. Nối mạng vào đời,càng rộng thêm muội hỉ?Chúc mãi an vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, vờlờchờ thôi mờ huynh, nhờ đi off mờ muội học được 3 chữ nớ đó, hì hì...

      Xóa
  4. CHUC MỪNG HỘI NGỘ VUI VẺ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, e cám ơn chị ghé thăm, chơi trên ảo rồi gặp ngoài đời thấy vui thật là vui.
      Khi nào về VN ra Huế chơi nhé chị, e sẽ email số phone of e chị biết nhé.
      Chúc chị luôn vui.

      Xóa
  5. Ngày mới , tuần mới thật an lành cuoc song nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sr chị Nguyên, lâu ko mở bài ni, chừ mới thấy còm của chị.
      E cám ơn lời chúc của chị nhé.

      Xóa
  6. Tôi không nợ Huế điều gì
    Mà sao lòng mãi lưu ly trốn này .
    Chỉ là một tối qua đây
    Sông Hương rót ngọt giọt đầy trong tim .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đò Chiều không nợ điều gì
      Xuôi sông Hương, cảm mái nhì nơi đây
      Mời anh ghé lại chốn này
      "Nắng miền Trung" đợi Bắc Nam vui vầy

      Sr aĐC vì trả lời muộn, chỉ là CS ít khi ghé bài cũ nên ko biết có bạn bè ghé thăm.

      Xóa
  7. Vui nhỉ, y chưa đi off bao giờ. Rất nhiều gương mặt thân quen nhưng toàn gặp trên blog thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy lần ni Y off "Nắng miền Trung" đi, mấy anh chị ngoài đời rất vui và nhiệt tình với bạn bè khắp nơi.

      Xóa
  8. Đi off vui hè! Khi mô tổ chức rủ tui với hí!!
    Chúc ngủ ngon hí!

    http://hipish.free.fr/category/good_night/good_night_26.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ri là aPĐ ko đọc tới câu cuối rồi, sẵn có entry cũ nên CS chỉ sửa câu cuối tí ti, rằng ngày 7/6 tới đây một số anh chị ở Huế tổ chức off "Nắng miền Trung" gặp mặt giao lưu bạn bè facebook và blog tại Huế, mời aPĐ tham gia nhé, bên fb trang Chánh Thu đó a.
      Chúc a chủ nhật vui.

      Xóa
  9. cs đang tung cánh bay khắp bốn phương...
    "hương đồng gió nội có...bay đi ít nhiều?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cs đang ở trong thành nội eng ơi, có có hương đồng gió nội mô mờ biểu hớng bay.
      5 ngày nghỉ tới cs dự định đi...may ra vướng ít cái hương đồng gió nội rồi gõ thành bài chớ chừ thì chiệu luôn, hì hì...

      Xóa
  10. Vui hí ?-mà hộị Huế vừa rồi có chụp hình nào về quê hương không ?-pots lên cho coi nào -Cuộc song ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haizzz...TML hoải ôn Gu Gồ mờ còn đầy đủ hơn đó, CS post lên e thừa, thấy bên fb trang "offline nắng miền Trung" thành viên đông lắm. CS ở Huế, mọi người trong xóm lốc xóm phây tới Huế tức là khách của dân Huế, ngày nớ níu ko ra khoải Huế CS sẽ tới địa điểm tập trung để đón tiếp các bạn.

      Xóa