Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

8/3



     8/3 năm nay tôi chỉ biết hái ít hoa nhà tặng tôi và tặng tất cả những ai là nữ.







     Ngồi nhắm mắt trước vòng luân hồi, không tu không thiền, chỉ là tĩnh lặng hưởng thụ. Tôi yêu mến và cám ơn tất cả những gì đã đi qua trong cuộc đời.



     





33 nhận xét:

  1. Đến thăm cuoocjsoongs và chúc nàng thật vui trong ngày này.
    (Nụ cười duyên của nàng hơn cả Tem Vàng)

    Trả lờiXóa
  2. HIII...NGẮN MÀ SÂU THẾ MỚI BIẾT BS THANH KHÔNG NHỮNG ''CHỈ BIẾT CƯỜI THÔI CHẲNG BIẾT GÌ'' MÀ CÒN BIẾT NHIỀU THỨ ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks chị NM ghé thăm hí. Ngày mới vui nghe chị.

      Xóa
  3. HA sang thăm muộn, qua 8/3 rồi nhưng luôn hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks bạn, hân hạnh làm quen, ko có khi mô là muộn hết.
      Chúc ngày mới vui vui.

      Xóa
  4. Rứa thì chúc muội có 366 ngày 8/3 hí !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba vạn sáu ngàn ngày mờ chúc có chừng nớ, ít thiệt, hì hì...
      Ngày mới vui vui nghe huynh.

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Rứa hở huynh, chắc muội đang dần tiến tới chiết gia, để muội vô từ từ gọt hết rồi nêm thêm gia vị cho bớt nét ưu tư hỉ.
      Tuần mới vui vui nhé huynh.

      Xóa
    2. "Chiếc gia" hay chiếc gas? Hehe..

      Xóa
  6. "Ngồi nhắm mắt trước vòng luân hồi, không tu không thiền, chỉ là tĩnh lặng hưởng thụ. Tôi yêu mến và cám ơn tất cả những gì đã đi qua trong cuộc đời"; như vậy là cụ của... thiền rồi CS ui, hihi..., tối ngọt ngào nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks aLB ghé thăm hỉ, có thể ông trời cho nắng để mình nhắm mắt, nhờ rứa mờ thấy được lối khác, hì hì...Ngày mới vui hỉ

      Xóa
  7. Qua thăm trễ. Chúc ngày nào cũng là 8/3 cả nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận lời chúc và cám ơn aPĐ nhé, qua thăm là quý rồi đó a, ngày mới a vui hỉ

      Xóa
  8. Ui, nhà chị trồng lan bán hay sao à nhiều lan quá vậy chị? còn có lưới che y như nhà vườn á. hoa đẹp quá trời lun.
    Em sang thăm chị chút. Tự dưng có quà ké. hì hì
    Cả tuần vui vẻ nha chị ui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy hoa đẹp mờ lâu tàn nên mua, mua rồi phải chăm ko thôi chết, chăm riết rồi nó cũng nở hoa trở lại, vậy đó em.
      Ngày mới vui nhé.

      Xóa
  9. Nì O -ngày 8/ 3 có được tặng nhiều hoa không hỉ ???

    Trả lờiXóa
  10. CS có nhiều giò lan đẹp lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cám ơn a khen, khi chăm hoài ko thấy nụ hoa cũng nản lắm đó a.

      Xóa
  11. Mồng 8 tháng 3 NT vô nhà hỏng lọt, nay qua thấy CS ngồi thiền tội quá. Chúc mồng tám muộn: Cứ luôn yêu đời và năm sau vi vu ra khỏi cái vòng luân hồi lẩn quẩn này.

    Trả lờiXóa
  12. Nhiều hoa đẹp quá!
    Chúc Muội mãi an vui !

    Trả lờiXóa
  13. Thấy có bài mới mà sang thì chủ nhà dấu đi rùi nè -
    Chúc chiều thứ sáu bình an nhé -cuoc Song -

    Trả lờiXóa
  14. Thứ 6 cuối tuần ngọt ngào niềm vui và hạnh phúc bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks MCT hí, 7/6 ghé Huế chơi nghe. Chúc cuối tuần vui vui hí

      Xóa