Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

YÊU

Bài cũ ơi là cũ...từ thời 360 xóm ông Già-Hú, nhưng chủ đề thì chẳng khi mô lạc hậu, xin mời mọi người vô gõ ít câu cho vui nhé.

Yêu

Yêu nghĩa là thương đến bội phần
Là tin tuyệt đối, chẳng so phân
Là xa một chút không chịu được
Chỉ muốn trong nhau dẫu đã gần


Yêu nghĩa là trao những ân cần
Là vui khi người ấy hân hoan
Là đau cùng nỗi đau người ấy
Luôn muốn xẻ chia lẫn đỡ đần



Yêu nghĩa là mong nhớ đợi chờ
Đem tình người ấy viết nên thơ
Nhớ nhung khi bóng hoàng hôn xuống
Đêm ngũ chờ người đến giấc mơ
Yêu nghĩa là thương nhớ gió trăng
Buồn vui mưa nắng chuyện trần gian
Khi xa thì nhớ người trong mộng
Kỹ niệm thương yêu  nhớ ngập tràn 
cuoocjsoongs
Yêu nghĩa là giữa phố đông người
Chỉ duy nhất thấy một người thôi
Chỉ muốn kề vai tay nắm chặt
Sưởi ấm cho nhau chẳng muốn rời

Yêu nghĩa là đem nhốt vào lồng . 
Lơ mơ sẽ vặt sạch hết lông . 
Đĩa bạc , chén vàng , mong gì nữa ? 
Nào hót đi cưng , thế , ngoan không !
cuoocjsoongs
Yêu như Ro chi khổ rứa mờ yêu ,
 
Yêu là tự nguyện chui vào lồng
Sướng, khổ, vui, buồn,... khỏi ở không
Đĩa bạc, chén vàng cùng nhau hưởng
Cơm hẩm, cá hiu vẫn đồng lòng.

Yêu nghĩa là khi đã dính mồi 
Coi chừng sứt mép chớ lôi thôi 
Đừng vùng vẫy nữa bằng lòng vậy 
Cá phải theo cần hết ngược xuôi  
KG
cuoocjsoongs
Hì hì... KG chắc hay đi nhậu!
 
Yêu nghĩa là mong nhớ bồn chồn
Khi gần tim đập mắt hân hoan
Vòng tay chỉ muốn ôm người ấy
Môi tự tìm môi thỏa tình nồng

Yêu nghĩa rượu kia phải có mồi 
Luôn luôn đi cặp nguyện chung đôi 
Mỗi khi thiếu một thành vô nghĩa 
Rượu quí không mồi khó nhắp môi 
KG
cuoocjsoongs
Yêu nghĩa ngọt chung một miếng mồi
Rượu cạn đáy ly cũng chia đôi
Thiếu đi một nửa thành vô nghĩa
Rượu quý mồi ngon cũng nhạt môi 

Yêu nghĩa là chén chú,chén tôi 
Uống xuông có rượu chả cần mồi 
Nhưng mà chú ạ tình không thể  
Người vợ của tôi là của tôi 
KG
cuoocjsoongs
Hì hì... KG lúc nào cũng ko rời được bàn nhậu 
Yêu nghĩa là dẹp bỏ cái tôi 
Kẻ quạt tréc than kẻ châm mồi 
Phu phụ xướng tùy khi có thể 
Bỏ lề thói cũ kiểu vua tôi. 

Yêu ?
Nào có gì đâu một buổi chiều .
Gặp em trong quán bún bún riêu . 
Thẹn thùng e lệ tay chùi mép . 
Nước mắt trào ra , ớt quá nhiều !!!!!! 
Và từ buổi ấy , từ buổi ấy . 
Yêu là như thế , thế là yêu !
cuoocjsoongs
Yêu ?
Nào có gì đâu một buổi chiều . 
Gặp em trong quán bán bún riêu . 
Miệng cười đon đả "Em chào khách!" 
Mắt sáng môi xinh má hồng điều 
Và từ buổi ấy , từ buổi ấy .
Anh ngẩn ngơ nhiều cô bún riêu 
Thầm hỏi trong lòng "Mình đã yêu?" 
"Yêu bà chủ quán? tô bún riêu?"
 "Sao mà nhớ thế hỡi em yêu!!!"

 


13 nhận xét:


  1. cuoocjsoongs
    00:01 18 thg 12 2011

    Hì hì... KG chắc hay đi nhậu!

    Yêu nghĩa là mong nhớ bồn chồn
    Khi gần tim đập mắt hân hoan
    Vòng tay chỉ muốn ôm người ấy
    Môi tự tìm môi thỏa tình nồng
    Hay!

    Trả lờiXóa
  2. Yêu là yêu chỉ thế thôi
    Nặn ra câu chữ toát mồ hôi
    Mãi như hấp lực nam châm dính
    Khóa mô không khóa lại khóa môi....

    Cuối tuần vui nhé muội!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu là chỉ nhớ một nguoif thôi
      Nhìn nhau câu chữ như bốc hơi
      Chỉ muốn kề bên tay nắm chặt
      Má áp, vai kề, môi tìm môi
      Hì hì...
      Chúc huynh tối cn vui nhé

      Xóa
  3. Nhớ mãi về nhau đó là yêu
    Chẳng thể quên nhau là yêu nhiều
    Nhìn nhau như thẹn vờ quay mặt
    Con tim rạo rực đó là yêu ...........
    ........
    Bên nhà tui -cuối bài ''DÒNGC NHẠC TRỊNH '' ĐÓ -có một nick Mưa Rừng Chiều -lại nhầm tui với ''Yêu ca hát '' đó -sang ngó xem có phải một cái chi đó ''cũ'' không bạn miềng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con tim rạo rực - mới vừa yêu
      Chỉ muốn có nhau - đã yêu nhiều
      Chưa yêu nên giả vờ quay mặt
      Chẳng thể thiếu nhau mới thật yêu...
      Hì hì...
      Mưa Rừng Chiều là ai rứa? thật ra cs ít giao lưu nên cũng ít biết.
      Tối cn vui vui nhé.

      Xóa
  4. "Chỉ có những giây phút bất tử của tình yêu,
    chứ không có tình yêu bất tử.
    Ai cũng đã từng:
    'Yêu ai bằng yêu người tình
    Hận ai bằng hận người mình đã yêu'
    Nhưng có điều:
    yêu thì khổ, mà không yêu thì lỗ,
    nên có ai đó đã từng tuyên bố:
    'Thiên thu vạn tải yêu là khổ
    Vạn tải thiên thu khổ cũng yêu',
    có phải chăng, tình yêu là tự-nhiên-nhiên-nhiên
    ao cá nào cũng có con cá trống và con cá mái
    nên dẫu em có say đắm triền miên
    và do đó, mặc cho trùng trùng duyên khởi
    em có thể cười trước cuộc đời mà bất tử đó, em ơi…"
    CN tươi hồng nghen CS.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A LB cho toàn chân lý nên cs chỉ có biết cám ơn.
      Có câu "Hận ai bằng hận người mình đã yêu'' cs nghĩ cần phải xét lại câu ni, khi mình đã yêu ai thì có 2 khả năng xảy ra:
      1. Mình yêu họ và họ cũng yêu mình: hạnh phúc quá, việc chi phải hận.
      2. Mình yêu họ mờ họ ko yêu mình: vậy thì phải trách mình chớ sao lại đi hận người!
      Vậy "hận ai thì hận ko nên hận người mình đã yêu" chi cho mệt.
      Hì hì...
      Tối cn aLB vui vui nhé.

      Xóa
  5. ..."Chỉ muốn trong nhau dẫu đã gần"...
    Không hiểu rõ lắm, nhưng tuân lệnh!

    Trả lờiXóa
  6. Yêu chỉ là yêu, rứa mà thôi!
    Mần chi mà phải tới cho gần
    Mui em mềm để anh tơ tưởng
    Kề cận mần chi hóa bụi trần ...hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "bụi trần"? Nghe ai nói hai tiếng ni ở mô đó rồi hiiii

      Xóa
  7. Yêu chỉ là yêu, rứa mà thôi!
    Mần chi mà phải tới cho gần
    Mui em mềm để anh tơ tưởng
    Kề cận mần chi hóa bụi trần ...hehe

    Trả lờiXóa
  8. Yêu ..là nhớ đến một người
    Chưa lời ước hẹn lúc chia phôi
    Một thoáng gặp nhau rồi xa cách
    Cảm xúc đong đầy trái tim sôi...

    Trả lờiXóa