Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

THƯ GIÃN


1. Không thể và có thể:


thoi gian da qua di khong the tro lai 
dong song da ra di lam sao ve chon cu
nao nuc khoi xa khong the vang nhung canh buom
ang may tren dau khong the ngung troi
con dau mien duong gian khi ua tan mat troi
binh minh se len ngoi khi khong con dem toi
da co song sau khong the thieu nhung suoi nguon
vang anh tren doi dau con tinh yeu o o ha ha
nguoi da ra di co the tro lai
vet thuong ngay nao co the lien da
nuoc mat se thoi roi doi moi lai chin do
boi hoi ngay gap nhau xua tan di bao noi mong nho
vong tay yeu thuong co the rong mo
toc may buon rau co the dan tan
va dieu nay that ron rang em ai
co the 1 ngay mai chung ta se thanh doi

7 nhận xét:

  1. tui, tui, tui,...
    xưng "tui" nghe xa lạ quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sửa rồi đó anh tề, hì...

      Xóa
    2. Chọc o chút thôi mà. Xưng "tui" nghe "cố đô" lắm,nghe dễ thương mà. (cười tỏ ý tiếc)

      Xóa
  2. Chào o,chào chị,chào anh
    Đi vòng chào hết đường quanh rồi về

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh tê lễ phép chưa tề,
      Ngồi đây buôn ít dưa lê rồi về!
      Hì hì...
      Chiều vui hí

      Xóa
    2. Dưa buôn o bán chút lê
      Mua đi vồi vội chẳng thê thiết ngồi
      Bựa mô rẻng rỗi sang chơi
      Cà kê một vốn bốn lời phiền chi...Cuối tuần vui nhé!

      Xóa
    3. Anh tê noái thiệt là kỳ
      Dưa chi một vốn bốn lời chỉ coai?
      Tới mua mờ vội không ngồi
      O đây xén ngọt tám lời đừng than.. đó nghe,
      hì hì... thứ 7 vui vui hí

      Xóa