Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

CÁM ƠN ĐỜI MỖI SỚM MAI THỨC DẬY,...


     Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy,... 




     Chỉ là những dòng nhật ký, mình muốn nói thật nhiều những lời cám ơn, với mình cuộc sống là một hành trình trải nghiệm và bất kỳ một tình huống nào dù tốt hay xấu mình đều học được một điều gì đó, vì vậy mình muốn cám ơn tất cả...



     ...
     Cám ơn đời đã cho mình may mắn kết giao với những người bạn tốt. 



     Cám ơn đời đã cho mình gặp gỡ những người tốt trong cái thế giới lúc nhúc người này, những người luôn sẵn sàng xẻ chia một ít thuận lợi cho kẻ khó họ gặp trong đời. Cám ơn những người này đã tin tưởng nhờ mình làm cầu nối, nhờ vậy mà mình có cơ hội luôn luôn nhìn xuống để thấy được quá nhiều những mảnh đời bất hạnh khốn khó. 
     Mỗi sớm mai đi làm qua đoạn đường có cây mưng to thật to tỏa hương thơm ngát, mình cám ơn ai đã trồng ra nó. Rãnh rỗi vô mạng đọc được những bài hay, những lời khuyên tốt, những bức hình đẹp, mình cám ơn những ai đã làm ra nó,...... 




     ....




    .......



     

     Cuối cùng mình muốn cám ơn người đã viết ra mấy câu tạo cảm hứng cho mình lại gõ gõ...
 Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, 
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương,...

16 nhận xét:

  1. CẢM ƠN ĐỜI, CẢM ƠN CUOOCJ SOONGS!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. R ni thì thôi, gõ đã hết mô mờ cám ơn nờ.
      CN vui vui hỉ

      Xóa
  2. Thế giói chỉ là phóng ảnh của tâm...Cuộc sống của bạn luôn được dẫn dắt bởi những nhận thức và suy nghĩ tinh tế,lạc quan tích cực....Mình phải cám ơn bạn,được đọc một bài viết thú vị và nhận phần an lạc bạn đã chia cho...chủ nhật đầy vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks QLĐ ghé đọc và có lời nì. Chúc CN vui vui nhé.

      Xóa
  3. Gõ đời nối nhịp bến Hương Giang
    Hay gõ lòng mơ thiếp với chàng
    Thôi gõ lòng yêu thương cuộc sống
    Và gia đình nhỏ của đời mang ..............
    .........
    Ai cũng có những mảnh đời riêng -rất riêng bạn miềng nhỉ -
    Chủ nhật an bình nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Ai cũng có những mảnh đời riêng -rất riêng" quá đúng luôn, hì hì...
      Tuần mới an vui TML nhé.

      Xóa
  4. Qua hai lần chết? Ui chao! Phong ba bão tố ghê hè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thưa Mệ tí nữa vô sửa lại chừ, thiếu có 1 chữ mà ra rứa đó. Tình yêu còn có chín bậc (bài hát "chín bậc tình yêu" đó) huống hồ chi là cuộc đời Mệ hè, hì hì...

      Xóa
  5. Đợi hoài vẫn chưa thấy Táo Xanh mần cái DANH SÁCH BLOG CỦA TÔI, chắc do R chỉ dẫn chưa rõ, nghĩ rứa nên chi R gởi lại lời hướng dẫn cách làm rõ hơn (của Hiền Mai):
    Em nhấp vào THIẾT Kế ( bên cạnh Đăng bài mới), nhấp tiếp từ BỐ CỤC, nhấp tiếp THÊM TIỆN ÍCH. Một cửa sổ mới hiện ra giới thiệu các tiện ích blogspot cho ta chọn. Em kéo thanh trượt để tìm DANH SÁCH BLOG rồi nhấp vào dấu +.. Sau đó nhìn xuống bên dưới, tìm THÊM DANH SÁCH, nhấp vào đó. Điền đường link của các blogger mà em muốn thêm vào rồi Lưu là xong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn aR nhiều lắm nhé, tại mấy ngày ni lu bu nên lơ là luôn lốc liếc, hì hì.... Tí nữa rãnh sẽ vô làm theo hướng dẫn of a để cải tạo nâng cấp cho cấy nhà hớn khang trang tí chút. Tối vui nhé.

      Xóa
  6. Ngày mới mang đến cho CS thật nhiều niềm vui và an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn MCT nhìu lắm nhé. Chúc bạn tối thật vui.

      Xóa
  7. Vui quá! Mừng vì thấy CS đã làm cho cái blog ni thêm tiện ích!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn aR nhiều nhé. Còn nhờ tới anh và mọi người nhiều nhiều nữa đó. Cuối tuần vui vui nhé.

      Xóa
  8. Lâu lắm rồi mới lại tìm thấy Th, Chúc vui vẻ và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Khang ơi, hôm ni mới thấy câu còm của chị, e sr chị nhé.
      Ngày nghỉ vui thiệt vui chị nhé.

      Xóa