Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

TÔI ĐI TÌM KIẾM NIỀM VUI


    
Người ta chọn một niềm vui
Riêng tôi tìm kiếm niềm vui mỗi ngày





Mỗi ngày nhìn tụi nó học mình vừa lo vừa vui. 
Mỗi khi nhìn tụi nó cười mình càng vui hơn. 
Hình như cái vui cái buồn của mình cứ cuốn theo tụi nó.
Mình vui và cám ơn lắm số phận đã cho mình có được hai đứa nhỏ.


12 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thay Do không ngủ hay răng mà lẹ rứa? (trước tui có hai giây mà rước được Mỵ Nương).

      Xóa
    2. Chào aPĐ và aR ngày mới, hì hì...tại phải out để đi cv chừ nên cs đặt cục gạch xí chỗ cho mới mới tí. Chúc 2 anh những ngày gần tết vui ơi là vui nhé.

      Xóa
  2. Đây là tác phẩm đạt giải nhất của loại : Truyện CỰC NGẮN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui... mừng thiệt, rứa thì bữa ni e chỉ đăng ngắn ngắn rứa thôi, cho khỏe, hì hì...

      Xóa
  3. hiiii....o co quan roi ranh vay thi minh muon nghe tieng cuoi cua em gai BS day

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rãnh rỗi có khi thôi chị NM ơi, nhưng mờ ở cơ quan e là người thuộc loại vô tích sự, chỉ có ngồi, hì hì...

      Xóa
  4. Đã được giải truyện CỰC NGẮN rồi mờ răng lại viết thêm cho nó dài ra? Khó xử thiệt, lỡ trao giải rồi thì răng!
    Thôi thì o trả lại giải truyện CỰC NGẮN lại cho tui.
    Tui sẽ trao cho o giải khác hí! Đây, tui tuyên bố:
    Nhà văn CUOC SONG, tác giả "Bay đi những cánh chim" được trao giải nhất thể loại TRUYỆN CỰC VUI! (Vui khôn xiết)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sửa lại rồi đó aR ui, hì hì...
      Tết anh vui nhé.

      Xóa
  5. NHÂN DỊP XUÂN GIÁP NGỌ 2014 , ANH XIN CHÚC CUOC SONG MỘT NĂM TÀI LỘC DỒI DÀO MAY MẮN,VẠN SỰ NHƯ Ý.
    THÂN CHÚC
    HUY THANH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS cám ơn lời chúc của aHT.
      Em cũng chúc anh năm mới an lành, như ý nhé.

      Xóa