Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

... đi bộ cũng tắc.



     Tôi sinh ra ở nơi có dòng Hương thơ mộng, thành phố luôn tĩnh, trầm.
     Con đường tôi đi vô ra một cửa ngõ thành nội chiều chiều khoảng năm giờ thường hay bị tắc tị tí chút. Chẳng biết cái chuyện tắc cổng thành đó có là nỗi bực chút chụt chùn chun...cho các ngài??? hay nó đã trở thành một nét văn hóa của dân Việt khi mờ ở hai đầu tổ quốc tắc đường đã là "chuyện thường ngày ở huyện".
     Bài sưu tầm dưới đây dù đã cũ nhung đọc lên tôi rất tâm đắc. Ước chi nhiều người giỏi của đất nước nhiệt tình và thoải mái nói, các ngài vui mừng lắng nghe rồi hồ hởi kêu gọi cả nước xắn tay áo lên làm. Quan trọng và quyết định ở cả các ngài thượng đế, chúng tôi chỉ là thần dân đen...đánh đâu tụi tui chịu đó. Hì hì...

Xin mời kờ-líc vô đường dẫn dưới ni nì:
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/o-viet-nam-thi-di-bo-cung-tac-2209116.html

10 nhận xét:

  1. Lúc ni cửa Đông cũng tắc rứa hỉ?Không răng mô,tắc đường còn đợi được,chứ tắc tị thì hi răng...cười!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ không răng mô, tắc tị thì chờ tí rồi tị thông, hì hì... noái có rứa thôi mờ biết cửa Đông liền, đúng là dân đã từng ở Huế.
      Ngày nghỉ chúc huynh vui nhé.

      Xóa
  2. Việc blog chưa đâu vào đâu đã đi cày! Cái o ni vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ tại em nhớ mạ em hay dặn "cấy cày là việc chuyên cần chớ quên" đó anh nớ nờ. Cái o ni khi mô cũng vui hết á, hì hì...
      Ngày nghỉ vui vui aR nhé.

      Xóa
  3. Ráng cày đi rồi về viết tiếp O hí, chờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. O viết chừng nớ là ráng dữ lắm rồi đó, còn mô nữa mờ viết tiếp, hì hì...Vô đường dẫn nớ mờ đọc bài huynh nhé.
      Chúc huynh HSV ngày cuối tuần vui vui.

      Xóa
  4. Viết blog là việc vui chơi.
    Việc đi cày mới là Cuộc Sống.
    Cho mấy bài thuốc, chích vài ba ống.
    Kiếm mấy...triệu đồng rồi viết blog chơi...
    Hehehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huynh NVK ui, muội cũng như huynh đều là lính of nhà nước hèn chi i chang dau, chờ cả tháng mới kiếm được " mấy...triệu đồng rồi viết blog chơi...", bưa như củ nưa hỉ, hì hì...
      Cuối tuần vui vui nghe.

      Xóa
  5. DÒNG HƯƠNG -
    Miền quê tôi có dòng Giang Hương
    Vương vẳng tình ca êm dịu thường
    Man mát Hương Bình tình thơm thảo
    Tràn loang Xứ Huế toả muôn phương
    Văn Lâu ánh Nguyệt lung linh nước
    Núi Ngự chiều buông dõi dặm trường
    Hẹn ngày xuân yêu mình trở lại
    Bên bờ chờ đợi có em thương
    .
    Com lạc đề rùi ca sĩ ơi -
    Mà thiếu chữ hay sao mà lấy ba chấm thay đề vậy hỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TML cứ lạc thoải mái, không răng mô mờ lo, hì hì...Tks đã cho mấy câu thơ nhé.
      Thông cảm hỉ, gấp quá nên lấy chấm thay chữ, chừ thong thả rồi lại lấy chữ thay chấm đó nờ.
      Cuối tuần TML vui vui nhé.

      Xóa