Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CHỈ BIẾT CƯỜI THÔI...






     Hồi còn đi học, có lần một bạn ở Đà Nẵng hoải tui "người Huế răng hay cười dữ rứa?"
, tui trả lời liền "thì là người vô duyên chơ răng".

ChánhThu CS ThanhNhã RấtHuế

     Khi đi làm, tui có cái tật đã tiếp ai thì phải mời họ ngồi hết rồi sau đó ưa noái chi thì noái. Có lần chỉ cái ghế phía bên tê bàn làm việc tui noái với một bác đã lớn tuổi "mời bác ngồi", bác nớ ngồi xuống xong rồi nhìn tui noái "thấy bác sĩ cười là tui yên tâm rồi", "tại răng rứa bác?", "không biết răng mỗi khi vô bịnh viện tui cứ thấy sợ sợ". Tui nghe mà thấy thương cho  mấy bịnh nhân ở quê.

CS RấtHuế ThanhNhã VĩnhBa ChánhThu KSorKế

    Mới cách đây tuần tụi tui mấy lốc-gơ-Huế gặp nhau tại Thúy Trúc Viên, trong phút chốc hình tụi tui được trương lên mạng liền với câu chú thích về tui "chỉ biết cười thôi chẳng biết gì", huynh Trương Đạt còn chua thêm câu "biết nhiều nhưng chẳng noái làm chi".

ButsRef VĩnhBa Rhum RấtHuế CS 

     Tui đọc mờ thấy thích bốn chữ nớ ghê tề. Lâu ni cái tên Cuộc Sống đã là thương hiệu đến độ moại người chỉ goại tui bằng tên nớ chơ không ai kiêu tên thiệt của tui ra. Chừ tui quyết định sẽ... (hì hì... chưa mần nên tui chưa noái).

RấtHuế KSorKế CS NgũHồ ThanhNhã


CS HSVTruong TN RH


CS BàGiàCôĐơn 


NắngBuồn CS



Những nụ cười bán không ai mua cho không ai lấy
(mấy anh phó nhòm ni ác, chờ có dịp tui sẽ phục xù)



Xì-tin ra phết!
(Lời of huynh ChanhThu ko phải tui)


32 nhận xét:

  1. Chúc mừng O có cái nhà mới bên fb!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà bên nớ xây cách đây 3 năm rồi huynh ơi, xây để xí chỗ đó mờ, chừ về trổ cổng chào để đường đường chính chính qua nhà huynh ChanhThu rinh hình về chớ ko biết có về đó sinh sống ko nữa đó.
      Đầu tuần vui vui suốt tuần huynh nghe.

      Xóa
  2. Qua nhìn o cười hở mười cái răng thôi chứ chẳng biết noái chi he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "nhìn o cười hở mười cái răng"?
      Xạo thiệt á, ngó cấy hình thứ tư đó tề, hai ca sĩ hát muốn rát cuống cổ trong nớ có một người vừa hát vừa cười hở mười cái răng đó mờ cấy ông bốn mắt cứ dòm sững sờ chỗ mô chơ có nhìn mô nờ! (noái có sách mách có chứng thiệt hỉ, hì hì...)
      Vui vui suốt tuần nhé.

      Xóa
  3. Cười được là sướng rồi!Chắc phải giàu lắm,mới có cái nhà kho rộng đủ chứa cái nguồn cười như rứa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cười là mười thang thuốc bổ huynh nờ, muội nghèo quá ko có xiền mua thuốc bổ nên mới chiệu khó cười đó. hì hì...
      Vui vui suốt tuần nhé.

      Xóa
  4. Nhìn BS cười là bịnh nhân yên tâm rồi hiiiii...rieng NM thì cũng thấy được niềm vui và chung vui nhé Chúc CS lúc nào cụng hạnh phúc và yêu đời mải mãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E cám on chị NM nhé. Thật ra trong công việc e rất nghiêm, đôi khi nguyên tắc, nhưng thoát ra khỏi công việc thì e cười đùa thoải mái.
      Tối vui chị nhé

      Xóa
  5. BÁC SĨ CÓ MỘT MÁNH KHI CHÍCH THUỐC LÀM CHO BỆNH NHÂN KHÔNG ĐAU LÀ CHỌC CHO BỆNH NHÂN CƯỜI , BÊNH NHÂN VỪA CƯỜI LÀ LẬP TỨC PHÓNG KIM VÀO DA THỊT BỆNH NHÂN ĐỂ CHÍCH KHIẾN CÃM GIÁC ĐAU MẤT HẲN HA HA . ĐẦU TUẦN VUI NHA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May quá, cs làm ở bộ phận ko liên quan đến kim nên ko lo bệnh nhân đau, hì hì...
      Vui vui aHT nhé.

      Xóa
  6. Mới mần cấy cầu tiền tiền hay quá hơ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rứa hở, ngừi khác mần, chỉ có việc cóp vô thôi.
      Vui suốt ngày nhé.

      Xóa
    2. "Vui suốt ngày nhé."
      CHỈNH: Noái sai tiếng Huế rồi o ui. Noái lại theo tui nì: "Vui suốt ngày HÍ."

      Xóa
  7. Chúc Bạn chiều thứ 3 bình yên, hạnh phúc và mọi việc luôn tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sr bạn mấy ngày ni lu bu nên lơ là luôn lốc liếc, hì hì...
      Nhận hết và tks những lòi chúc của bạn nhé.
      Cuối tuần vui ơi là vui hỉ.

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Dạ, chào a Ugno, cs thật là có lỗi với a, lần khác ra quê tranh thủ ọp ẹp với nhóm cho vui a nhé.
      Cuối tuần chúc a cùng gia đình an vui nhé.

      Xóa
  9. "Xin được chúc mọi người khỏe, như ý."
    Rứa thì ý tui là... là... là tui tui tui tui muốn lấy o...tui...muốn lấy o...tui muốn lấy o làm tấm gương "vui vẻ cười trong mọi lúc" để noi theo. O...o...o bằng lòng...o..o...bằng lòng hí! (noái cà lăm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ai kiêu lên đọc bài mô mờ kờ-lăm nờ, mấy cấy chấm trên nớ là vân vân (vì diều quá thành ra chấm chấm họn cho khỏe).
      Hì hì.. vui thôi aR hỉ

      Xóa
  10. "tui tui tui tui muốn lấy o...tui...muốn lấy o...tui muốn lấy o" cà lăm kiểu ni có duyên hè !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huynh HSV chặt họn khúc giữa rứa koai chừng "sai nửa li đi vạn dặm" đó nghe huynh, rồi muội cũng mợt tưởng thiêt thì chết muội luôn.
      Hì hì... cuối tuần vui vui huynh hỉ.

      Xóa
  11. Hồi anh còn nhỏ thường nghe mấy anh chị hát câu:
    Em hay cười nhe hai răng khểnh
    Anh về nhà cuốn gói qua bển ở luôn...
    Hôm trước anh có ra Huế, có lẽ trúng vào những ngày mưa nên ít có ai cười, mà anh thì lại thích thấy người khác cười, rõ khổ.
    Anh NT chúc cuocsong có những ngày nghỉ lễ thoải mái và vui nhé .

    Trả lờiXóa
  12. Tks lời chúc of aTN nhé, thấy ngừi khác cười thì mình cười luôn chớ khổ chi, hì hì...
    Tuần mới vui vui aTN nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xì-tin ra phết!
      (Lời of huynh ChanhThu ko phải tui)
      Có Chánh Thu , cuộc sống vui hí!

      Xóa
  14. Chừ đến phiên tui cười!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rứa là cả nhà cùng cười nhé huynh, hì hì...

      Xóa
  15. Lần đầu tiên đến thăm nhà em nè. Chị cũng là người CHỈ BIẾT CƯỜI THÔI, CHẢ BIẾT GÌ, đó em à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trời, chừ mới thấy nhà chị trong xóm xì-pot. Chuyến khác em sẽ mục sở thị sông Hương của chị luôn, hì...
      Tối t7 vui nhé chị ơi

      Xóa
  16. Chẵng biết nooái chi nữa rùi

    Trả lờiXóa
  17. Nếu mua được tiếng em cười
    Anh xin bán cả cuộc đời này đi .

    Trả lờiXóa