Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

CỚ GÌ!




                                                  
      Cớ gì cứ phải là ngày lễ Tình Nhân!
Khi mỗi ngày qua đi...

            Là những nụ hôn trao nhau ấm nóng
            Là đôi bờ vai chia nhau khó nhọc,

           Là ánh mắt cười thôi thúc tim yêu

 Cớ gì cứ phải là ngày lễ ấy!

Khi mỗi ngày.. ta...

 Là những tình nhân.

 Xin đến bên nhau

  Vòng tay siết chặt

     Thời gian yên ắng...

     Không gian vắng lặng...
     Hát khúc yêu đương...

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Vỗ tay mờ ko nghe tiếng chi hết, xạo quá, hì hì...Chúc ngày valungtung vui thiệt vui nghe.

      Xóa