Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

TẾT THĂM NHAU


Ksor Kế, Rhum, Bút Rè, Trâm Lê, cs


     Cuộc sống mưu sinh tất bật vội vã làm con người ta hầu như quên hẳn nhau. Tết là dịp để mọi người quay về với cội nguồn, thắt chặt tình thân, tạm thời quên đi những lo toan của đời thường. Mình thích Tết một phần cũng vì lẽ đó.


NP Vĩnh Ba,...


     Năm ni mình có chuyện buồn nên hết sức tránh, Tết không đi thăm ai ngoài anh chị em thân ruột. Chiều mồng hai các blogger trong nhóm đến nhà, thật là quý hóa, mọi người nói rôm rả cười ha hả, tiếc là chị Nhã bận đến sau nên không có mặt trong máy hình của anh Vĩnh Ba (chị Nhã ui! năm tới nhớ đi cùng lần nhé, hì hì...). Trước khi về mọi người không quên thắp nhang cho thân mẫu của cs, rồi chúng mình kéo nhau qua quán cà phê gần nhà, ai cũng có quà lì xì của chủ quán hết á, một cái bì đỏ rực bên trong có ruột mới kít. Năm ni chắc đỏ quanh năm, hì hì...

16 nhận xét:

  1. Trở về làng cũ, kẹt bài bèn mượn bài viết này (viết ngắn mà hay). (Nếu cuoocjsoongs có ý kiến chi chạy qua nhà mới của tui bên Yahoo Hongkong mà noái nghe)http://blog.yahoo.com/thanhdalat2013

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. aR cứ mượn thoải mái ko ai noái chi mô, cs mới qua bên nớ đọc, thấy a có cất bớt dấu nặng ko biết đã thấy nhẹ bớt tí mô chưa? hì hì...

      Xóa
    2. Đây mới là cái nhà chính hiệu của thanhdalat ở HongKong nì:
      http://blog.yahoo.com/thanhdalat213

      Xóa
  2. Ảnh mô mà chủ nhà lại trông xinh thế nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thưa ảnh của anh Vĩnh Ba Nguyễn Phúc gởi cho đó, cs cám ơn aVB nhiều nghe, hì hì...

      Xóa
  3. CHÚC GIA CHỦ -XUÂN MÃI XINH TƯƠI -AN KHANG THỊNH VƯỢNG -VẠN SỰ NHƯ Ý -
    Thế là chụp được đồng hương rồi nha -thế không có bên Yêu ca hát nữa à -mà tìm mãi không thấy -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời chúc của TML nhiều nhé, cs khi mô cũng Yêu Ca Hát hết á, có thể một thời gian ngắn nữa cs sẽ bật mí (dù nó chẳng có chi là bí mật hết, hì hì...)

      Xóa
  4. Rứa mà nỏ thấy sang thăm chị!Hi hi...

    Trả lờiXóa
  5. Thăm rồi đó chị ơi, hì hì...
    Cuối tuần vui nghe

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Th năm mới nhiều niềm vui và thành công trên mọi lãnh vực nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Khang ơi, e mới qua nhà chị gõ nhận xét nhưng có rắc rối là phải nhập mã, chị làm như hướng dẫn của aR cho e đi nhé, để mọi người vô blog của chị gõ nhận xét dễ dàng hơn.


      -Vào THIẾT KẾ-> CÀI ĐẶT > BÀI ĐĂNG À NHẬN XÉT > HIẾN THỊ XÁC MINH TỪ > Nhấn KHÔNG > LƯU CÀI ĐẶT.

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. cs đoán a gởi hình tặng 8/3.
    Dù ko thấy nhưng cs rất vui và cám ơn aR nhìu nhé.
    Chúc a luôn vui nhé.

    Trả lờiXóa
  9. [img]http://i1269.photobucket.com/albums/jj583/thanhdalat12/PIC%20thiep%20mung/8-3xgif.gif[/img]
    Tặng hoa 8+1/3 cho CS nì! (lần ni không nhận được ở đây thì vào Dalat lấy cả hoa và...tui hí)

    Trả lờiXóa
  10. 1/ CS nhớ đốt giùm NH một nén hương cho Má.
    2/ Anh chị em đoàn tụ mà không có tui, tủi quá!!!

    Trả lờiXóa