Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

HẾT TÊT




     Mồng năm rồi! Xem như hết Tết.

     Sáng ni mình ra cái sân bỏ lơ trước nhà, và mình ngạc nhiên ghê á, nhỏ Mai mình mua tết năm ngoái thấy nở hai cái hoa, mà hay hơn nữa là cái hoa trên đọt nó vươn cao nhất rồi xòe ra tám cánh, cái hoa giữa thân nó xòe sáu cánh, vừa lục vừa bát quý lắm đây, năm ni chắc có quý nhân phò trợ! (hì hì...).



     Hết tết rồi! Chừ là lúc mình phải xăn tay áo lên lo mờ giải quyết cái tủ lạnh của chủ nhân "mắt to hơn cái mẹng", mờ hình như đứa mô cũng vậy hết. Tụi mình gọi điện í ới..."trưa tập trung...làm món...", "chiều tập truing...làm món...". May mờ nhà nước năm ni cho nghỉ tới mồng chín, ờ há, ông nhà nước Tết năm ni tâm lý hết sức, cho nghỉ Tết dài, mình thích lắm đó, xong ba ngày tết còn có vài ngày nghỉ để lo tổng kết tết nữa chớ...
     Haizzz... xắn tay áo lên thôi...

11 nhận xét:

  1. Ai ăn Tết đến mồng 9 mà noái tui chúc Tết mồng năm là trễ tề!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai ăn tết mồng chín tuôi có biết mô nờ. Chừ mồng năm coai như là chúc tết vét vậy. Chúc aR năm quý tỵ khỏe mạnh hoài, phát tài phát lộc quanh năm, cầu chi được nấy nghe.

      Xóa
  2. Tự nhiên khi không nói là hết Tết.. Mới mùng 5 mờ, chắc nhỏ này ham đi làm rùi ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hết làm mứt làm bánh vị chi là hết tết đó a, hì hì... Chúc aLB năm quý tỵ an lành, thịnh vượng, như ý quanh năm nhé

      Xóa
    2. Kỳ thiệt tề, sao cs vô nhà aLB mãi ko được là sao?

      Xóa
  3. Qua ngày mùng 1 là hết Tết rùi chị ơi, he he...
    Tủ lạnh còn chi nhớ chừa cho em về chung vui với hí, :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, tủ lạnh khi mô cũng còn hết á, về chung đi e, hì hì...Tui bỏ ống rồi, năm ni đầu năm đi một cuối năm về hai cho rồi nhé, cổ dài thêm mấy phân rồi đây nì.

      Xóa
  4. Mùng chín mới hết tết tề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai đi làm rồi, nhanh thiệt chị TN ui. Chúc chị năm ni an lành, thịnh vượng, mua may bán đắt nhé.

      Xóa
  5. Hết Tết rồi, Táo Xanh ơi, thu dọn hành trang về làng cũ đi, quê xưa đã rộn ràng, lối xưa đã mở
    http://blog.yahoo.com/thanhdalat2013
    (Hãy tạo tài khoản Yahoo mới với quốc tịch HongKong, TX sẽ có blog Yahoo mới với những tiện ích quen dùng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cs nhác về lại, thật ra chỉ là những dòng nhật ký gõ cho nó thoát ra khoải cái đầu nên ở đâu cũng được hết. cs biết địa chỉ của a rồi lúc nào rãnh sẽ ghé đọc. Chúc a có thật nhiều tác phẩm để mọi người trong đó có cs cùng thưởng thức nhé.

      Xóa