Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

NGHE


BÁC SỸ ƠI! NỤ CƯỜI !
                        NS Nguyễn Cường
                        CS Tùng Dương Tôi nhận ra em nụ cười bác sỹ trẻ, trong tiếng reo lũ ve, ngọn gió ưu tư.. bệnh viện trưa hè.
Tôi nhận ra em nụ cười bác sỹ trẻ, cơn bão đã đi qua biển biếc hôm nay con sóng hiền hoà
Nghe đâu đây đâu đây tiếng trẻ sơ sinh khóc chào đời, bao lo âu qua đi người già nào vừa thoát cơn hiểm nguy,
Em vui chi vui chi mặt trời mùa xuân hát câu gì, mặt trời gọi tên em ….bác…sỹ.
"Bao nhiêu thăng trầm đi qua trong đời, ai không một lần gọi tên em bác sỹ ơi,
Bao nhiêu thăng trầm đi qua trong đời, ai không một lần một lần chờ mong em bác sỹ ơi... nụ…..cười"2­
 
 
 
VÌ SAO EM CHỌN NGÀNH Y  
                       NS Võ Văn Mạnh
                       CS Hồ Bích Ngọc 
Gió từ mái trường, em đi nhẹ vào đời. Đi tìm lại niềm ước mơ tuổi thơ.
Bao ngày đợi chờ ôm ấp ước mơ xưa. Mo lam thien than ao trang yeu thuong.
Đã tu lau roi toi yeu loi ngot ngao. Nhu tinh me nong am bao loi ru.
Nhu dong sua me yeu....trong don so. Yeu loi vo ve cho che luc dem ve.

Vi sao vi sao em chon mau ao trang. Vi sao vi sao em yeu giac mo xua.
Tinh yeu bao la trong trai tim yeu. Gan nhau chia nhau bao niem dau xot.
Vi sao vi sao em chon mau ao trang. Vi yeu tuoi tho yeu bao trai tim kho.
Vi em yeu thuong hoa la tren cay. Cung nhu em yeu thuong qua doi nguoi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét