Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

TỒN TẠI

Tồn tại

Xin đừng chạy trốn khi ta đang tồn tại
Ý nghĩa cuộc đời ở hai chữ này đây
Dù lòng người có lắm đổi thay
Xin hãy nhớ rằng "ta đang tồn tại"
Xin hãy sống và hiến dâng mãi mãi
Xin hãy sống như chưa từng được sống
Dù sự đời có bao điều trắc trở
Nhưng cây đời vẫn mãi mãi xanh tươi.


THANHTT2009 


2 nhận xét:

  1. Nhưng cây đời vẫn mãi mãi xanh tươi. Đúng là như vậy chị nhỉ?
    ...
    Em vừa đi 1 vòng trái đất về. Hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đi 1 vòng trái đất " sướng hỉ
      Tuần mới vui nghe

      Xóa