Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

CHÚC

CHÚC



Hey! gần tết rồi đó
Muốn in nhiều thiệp đỏ
Tặng mấy bờ-lốc-gơ
Khổ nỗi mình vẫn lo
Nhỡ không ai thích nó
Liệng thùng rác thì khổ
Chi bằng treo trước ngõ
Khi mô ghé ai đó
Xem như mình tặng nó
Cho bồ đó bồ ơi!!!

Chúc năm mới hết lo
Thóc gạo chất đầy bồ
Tiền không ra chỉ vô
Đêm nằm ngáy pho pho
Ngay cay khỏe như bò
Bệnh tật chẳng ghé vô
Chúc ai đang cô đơn
Năm tới sẽ có đôi
Chúc gia đình son rỗi
Sinh liền con nối dõi
Chúc ông bà già cỗi
Trẻ lại như đôi mươi
Chúc cô chú choai choai
Học giỏi toàn điểm mười
Gia đình vang tiếng cười
Đời mãi đẹp như mơ...

2 nhận xét:

  1. "Đêm nằm ngáy pho pho
    Cày khỏe như trâu bò"
    Chúc chi mà kỳ quá. Đêm mà phải "cày" nữa à!

    Trả lờiXóa