Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

LAN

 Lan
Thanh thoát giữa đời - họ nhà Lan
Rễ đùa trong gió giễu thế gian
Thân mảnh vươn mình trêu mưa nắng
Hoa khoe sắc thắm điểm trời mây.

  Vui nhé a.
Dang Tan phuong
HOÀI CẢM LAN
"Thanh thoát giữa đời họ nhà Lan "
Hương đưa khoe sắc thắm huy hoàng
Như cô thiếu nử còn e ấp
Mơ ước tình chung giấc mộng vàng
 
Đẹp cả bốn muà hương sắc thanh
Hoa thơm mời mọc bướm đa tình
Tiếng hoa hay tiếng người năm trước
Chợt thấy dòng đời trôi quá nhanh
 
Hòai cảm một loài hoa thủy chung
Cô đơn lặng lẻ giữa ven rừng
Vẩn  hiến cho đời bao hương sắc 
Bốn muà như chỉ một muà xuân.
 
 
   
cuoocjsoongs
Chợt thấy dòng đời trôi quá nhanh
Hoa ngỡ dần phai giấc mộng lành
Qua cơn giông tố trầm hương sắc
Lại lả lơi cành phơi nắng mai.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét