Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

MUỘN MÀNG




     Cuộc sống cứ bình lặng trôi cho đến một ngày mẹ bệnh nặng,
ngày đêm túc trực bên người nàng như quên hết mọi sự trên đời. Nàng nhớ có ngày vừa đi làm về mẹ nhìn nàng mừng rỡ "con đi làm mà mạ nhớ...", tiếng nhớ kéo dài làm nàng xức động ôm chặt mẹ trong vòng tay như ôm đứa trẻ. Nàng nhận ra nàng túc trực bên người muộn màng quá. Ước chi trời phật phù hộ cho mẹ khỏe lại, nàng sẽ dẹp hết mọi sự trên đời, dẹp cái phòng mạch ngoài giờ luôn làm nàng mệt mỏi, dẹp cái lốc liếc văn thơ luôn làm đầu óc nàng lẩn thẩn, dẹp..., dẹp hết,... Nhưng trời phật đi đâu vắng không chứng giám cho cái mơ ước muộn màng đó của nàng, họ đành lòng kéo mẹ rời ra khỏi nàng.
     Giờ đây nàng nhìn những người thân yêu bằng ý nghĩ "rồi một ngày mình sẽ mất..." và nàng yêu quý biết bao những khoảng thời gian còn bên nhau...

6 nhận xét:

  1. Chuyện đời có quy luật tự nhieenn cuoocjsoongs à. Bài viết khiến tui buồn lây, và niềm vui gặp lại bạn như nhạt nhòa. Sáng chủ nhật lang thang mà bất ngờ gặp bạn,vui lắm, vui nhất là hết áy náy vì việc bạn nhờ mình không làm được nay bạn cũng đã có, cái nhà mới này đẹp hơn cái nhà đơn sơ của mình nhiều. Với niềm vui còn lại mình sẽ dành cho ngày chủ nhật đang chờ. Cuoocjsoong ơi, vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có chi mô, đừng áy náy, chỉ là thử bạn hiền thôi, hì hì...

      Xóa
  2. Để việc đăng nhận xét của bạn bè không phải nhập mã rắc rối, CS hãy làm như sau:
    -Vào THIẾT KẾ-> CÀI ĐẶT > BÀI ĐĂNG À NHẬN XÉT > HIẾN THỊ XÁC MINH TỪ > Nhấn KHÔNG > LƯU CÀI ĐẶT.
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks aR, cs đã làm theo hướng dẫn, có điều cũng ko biết rằng hồi sáng a đưa nhận xét vô có bị rắc rối chi ko?

      Xóa
    2. Tin nhắn trắc nghiệm kết quả việc "xóa nhập mã"

      Xóa
  3. Hoan hô! Cuoocjsoongs đã XÓA NHẬP MÃ được rồi! Cảm ơn CUOOCJSOONGS!

    Trả lờiXóa