Tôi đùa giỡn, tôi tập tành, tôi tưởng tượng, tôi..., tôi...,..., làm để sống, không sống để làm.

Cám ơn rất nhiều các anh chị và các bạn đã ghé trang blog của cuoocjsoongs.

CS ưu tiên công việc ở cơ quan và gia đình nên thỉnh thoảng mới vô đây, mong mọi người thứ lỗi cho sự chậm trễ của CS nghe.



Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SỐNG ĐỂ CHO ĐI (1)




     ..........

     Lần đầu tiên tham quan động Phong Nha thấy cảnh thiên nhiên hùng vĩ quá đẹp, nàng liền thuê xe tổ chức cho cả nhà để mẹ cùng đi cho biết, nàng chỉ muốn người có dịp biết đây biết đó. Suốt dọc đường đi thấy mẹ không vui nàng liền hỏi "đẹp không mạ?", "ở mô cũng rứa thôi con à, nhìn một tí mà tốn cả xứ tiền mạ thấy tiếc lắm, nếu con dư dả thì con nên tìm những người đói ăn giúp cho họ, quanh mình người nghèo đói còn nhiều lắm, đừng phung phí mà tội của trời, con nên nhớ dù xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc cứu cho một người".

10 nhận xét:

  1. Lời mạ khuyên hay quá cuoocjsoongs à" "ở mô cũng rứa thôi con à, nhìn một tí mà tốn cả xứ tiền mạ thấy tiếc lắm, nếu con dư dả thì con nên tìm những người đói ăn giúp cho họ, quanh mình người nghèo đói còn nhiều lắm, đừng phung phí mà tội của trời, con nên nhớ dù xây chín bậc phù đồ, không bằng làm phúc cứu cho một người". Mà rât hình tượng nữa "tốn cả xứ tiền".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ ngữ Huế chay aR hè. Mạ cs noái bất kỳ điều chi bất kỳ lúc mô cũng dẫn tích tuồng câu kéo hết á.
      Tuần mới vui aR hí

      Xóa
  2. Tìm ra nhà Bác sĩ rồi. Mấy lâu tìm mãi, tưởng CS qua yume rồi chứ? Ghi cái địc chỉ cho chắc ăn đã.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tks aNH ghe choi, lau ni cs ban nen ko vo blog. Chuc a tet vui nhe

      Xóa
  3. ui ! thất lạc lâu quá CSM ơi ! Chỉ mong CSM luôn vui khỏe hp, nếu rảnh qua a chia sẻ thơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tks XHD ghe choi. Minh la cs chu ko phai CSM dau nhe, roi cs se ghe qua nha ban choi. Tet vui ve nhe.

      Xóa
  4. Truyện viết hay và giàu ý tưởng đẹp !

    Trả lờiXóa
  5. Mừng lại gặp nhau đây ! Tan tác bên Yahoo, quy tụ về nơi này cũng được.Chúc bác sĩ con giống y chang "bác sĩ mẹ", bà dù đã ra đi vẫn còn mãi bên mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tks aHSV ghe choi. Nho ghe doc "nha cua me" nhe, ba bao gio cung luu luyen nha cu ko muon di dau. Chuc Tet vui.

      Xóa